Trước Beckham, Victoria suýt cưới thợ điện

TPO - Trước khi kết hôn với David Beckham, Victoria Beckham từng hứa hôn với một người đàn ông khác, không làm việc trong ngành giải trí hay thể thao.

Ngày 4/7, David và Victoria Beckham kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Giữa Trước Beckham, Victoria suýt cưới thợ điện ảnh 2 Victoria Beckham có 6 năm yêu thợ điện Mark Wood, còn từng đính hôn. Ảnh: CameraPress.

Theo Daily Mail, nàng Posh của Spice Girls từng đính hôn với thợ điện Mark Wood trước khi gặp gỡ và yêu Mark Wood đau khổ hơn Victoria Beckham vào thời điểm chia tay. Ảnh: CameraPress.

Năm 2002, Victoria một lần nữa nhắc lại tình cũ trong bộ phim tài liệu Being Victoria của ITV (Anh) vào năm 2002.

Người đẹp tóc nâu cho biết: “Vì lý do nào đó mà chúng tôi đã đính hôn. Anh ấy là một kỹ sư thiết bị báo động. Giá như anh ấy ở trong cái tủ vào cái ngày mà tôi gặp anh ấy ở nhà mẹ tôi”.

Mark Wood không vui sau bình luận của Victoria về anh. Như một động thái trả đũa, anh tiết lộ về đời sống tình dục của họ trong bộ phim tài liệu của Channel 5 vào năm 2004, Victoria Beckham's Secrets. Anh ám chỉ người cũ phẫu thuật ngực.

Người phát ngôn của Channel 5 lúc bấy giờ sau đó lên tiếng: “Như người ta thường nói, trả thù là món ăn ngon nhất khi nguội. Mark chưa bao giờ nói trước công chúng về mối quan hệ của anh ấy với Victoria nhưng cảm thấy đã đến lúc phải thẳng thắn thừa nhận. Mark khá tổn thương bởi những gì cô ấy nói và không có ý định làm Victoria xấu hổ”.

Victoria được giới thiệu làm quen với David vào năm 1997. Chưa đầy 10 tháng sau khi chính thức hẹn hò, cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 1/1998. Tháng 7/1999, cặp đôi vàng của showbiz và bóng đá Anh tổ chức hôn lễ hoành tráng, được cho là tiêu tốn tới 800.000 bảng Anh (hơn 1 triệu USD).

Trước Beckham, Victoria suýt cưới thợ điện ảnh 4

Victoria và David Beckham mặc lại lễ phục cưới nhân kỷ niệm 25 năm thành vợ chồng. Ảnh: IG.

Lisa (BlackPink) bị gọi là thần tượng lừa đảo
Tranh cãi Han So Hee bị quấy rối trên xe buýt
Người phụ nữ quyền lực đứng sau Taylor Swift
Người phụ nữ quyền lực đứng sau Taylor Swift
Nhan sắc vợ người hùng ghi cú đúp giúp Thổ Nhĩ Kỳ vào tứ kết Euro
Nhan sắc vợ người hùng ghi cú đúp giúp Thổ Nhĩ Kỳ vào tứ kết Euro

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/truoc-beckham-victoria-suyt-cuoi-tho-dien-a111519.html