HLV Troussier cạnh tranh với HLV Park Hang-seo để dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ

TPO - Sau ông Park Hang-seo, đến lượt Philippe Troussier ứng cử vào ghế HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ. Times of India đã đăng tải thông tin này.

HLV Troussier cạnh tranh với HLV Park Hang-seo để dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ ảnh 1

Nhật báo hàng đầu Ấn Độ khẳng định: “

HLV Troussier đã mất việc ở Việt Nam từ tháng 3

Cả 4 người cũng đang tự do ở thời điểm này nên LĐBĐ Ấn Độ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc thương thảo. Nhưng cả 4 được cho là đều yêu cầu mức lương cao.

Times of India viết: “Chưa rõ LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) có hứng thú với các HLV lớn tuổi hay không nhưng có một thuận lợi là họ đang thất nghiệp. Chỉ có điều, tất cả đều yêu cầu mức hậu đãi cao. Quá trình vẫn đang trong giai đoạn lựa chọn. AIFF có thể sẽ không xem xét những tên tuổi lớn nếu như họ yêu cầu mức lương quá cao”.

Được biết, dưới thời Igor Stimac, LĐBĐ Ấn Độ đã trả cho vị HLV này 1,5 triệu USD/năm. Nhiều khả năng vị HLV mới cũng chỉ nhận tối đa con số này khi cầm quân ở đội tuyển Nam Á.

Nhìn chung, hành trình để trở thành HLV tuyển Ấn Độ sẽ rất chông gai với các ứng viên. Truyền thông nước này cho hay tính đến đầu tháng 7, đã có tới… 291 người nộp đơn, gồm 100 HLV có bằng HLV chuyên nghiệp của UEFA, 20 người có bằng của AFC và 3 người có bằng của LĐBĐ Nam Mỹ.

Học trò cũ của HLV Park Hang-seo được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc
Đội tuyển Việt Nam đăng cai giải giao hữu Tam hùng, HLV Park Hang-seo làm khách mời?
Người đại diện HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ?
Người đại diện HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ?
HLV Park Hang-seo nộp đơn xin dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ
HLV Park Hang-seo nộp đơn xin dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/hlv-troussier-canh-tranh-voi-hlv-park-hang-seo-de-dan-dat-doi-tuyen-an-do-a111831.html