Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ

TPO - Từ sáng sớm 20/9, hàng trăm nhân viên, nhà phân phối của Amway Việt Nam đã xếp hàng tham gia chương trình Chủ Nhật Đỏ do Báo Tiền Phong tổ chức để hiến máu cứu người.

Đây là lần thứ 5,

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Công ty Amway Việt Nam.

Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 3

Trung tá, Bác sĩ Vũ Sơn Giang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân Y 175 phát biểu tại chương trình.

Đến tham dự chương trình Chủ Nhật Đỏ 2024 có ông Đào Quốc Dũng - Phó trưởng phòng Tổng hợp- Hành chính, Cơ quan thường trực khu vực miền Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Đào Văn Sinh - Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Y tế khu vực phía Nam; ông Nguyễn Hải Nam - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đoàn, Trưởng phòng Công tác Đoàn phía Nam; Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM - Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2024 tại TPHCM; Trung tá, Bác sĩ Vũ Sơn Giang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân Y 175; ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam; Á hậu 1 Miss Grand Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh; Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi; người đẹp Đào Hà...

Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 4

Ban tổ chức tặng hoa và thư cảm ơn cho các

Ban tổ chức cảm ơn Amway Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình Chủ nhật Đỏ.

Với thông điệp "Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi" ngày 20/9 báo Tiền Phong đã phối hợp cùng Công ty Amway Việt Nam tổ chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ thứ XVI năm 2024 tại Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm của công ty (số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM). Từ sáng sớm, hàng trăm nhân viên, nhà phân phối của công ty đã xếp hàng chờ đến lượt tham gia chia sẻ giọt máu đào.

Phát biểu khai mạc chương trình, Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM, Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2024 tại TPHCM cho biết, báo Tiền Phong là cơ quan ngôn luận của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong gần 71 năm qua, ngoài hoạt động chuyên môn, báo Tiền Phong còn thực hiện rộng khắp các chương trình công tác xã hội - từ thiện trong đó phải kể đến chương trình hiến máu Chủ Nhật Đỏ.

Với nguồn nội lực của báo cùng sự đóng góp rất lớn và nhiệt tình từ các tổ chức, cá nhân. Trong đó, Công ty Amway Việt Nam là một đối tác quan trọng của báo trong nhiều năm qua. Ban tổ chức Chủ nhật đỏ rất vinh hạnh khi nhận được sự hưởng ứng của Amway nói riêng và của các nhân viên, nhà phân phối nói chung.

Nhà báo Lý Thành Tâm nói: “Hoạt động hoạt động hiến máu - nghĩa cử cao đẹp của mỗi người trong ngày hôm nay có thể góp phần để làm nên những khác biệt to lớn đối với cộng đồng. Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa lòng tốt trong xã hội để tinh thần hiến máu cứu người của chương trình Chủ Nhật Đỏ có thể chạm đến được trái tim yêu thương và sẻ chia của nhiều người hơn nữa”.

Tiếp lời Nhà báo Lý Thành Tâm, ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam chia sẻ: “Từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam đã vinh hạnh được đồng hành cùng báo đóng góp nguồn máu hiến cho bệnh nhân cần truyền máu để cứu người với tinh thần cho đi là còn mãi. Đến nay Amway đã đóng góp vào ngân hàng máu khoảng 1.000 đơn vị máu được hiến từ 1.500 nhà phân phối và nhân viên của công ty. Sự tham gia tích cực của Amway đã nhận được Bằng khen từ Trung ương Đoàn”.

Theo ông Triều, đây là năm thứ 5 liên tiếp ngày Chủ nhật Đỏ được báo Tiền Phong phối hợp tổ chức cùng công ty. Amway mong muốn đóng góp nhiều hơn và luôn sẵn sàng cho đi nhiều hơn nếu người bệnh cần tinh thần giúp mọi người sống khỏe mạnh, hạnh phúc, bình an. “Tôi chân thành cảm ơn các tình nguyện viên là nhà phân phối đã tích cực tham gia, cảm ơn báo Tiền Phong cùng Bệnh viện Quân y 175 đã đồng hành cùng Amway để giúp mọi người có cuộc sống lành mạnh hơn” – ông Triều nói.

Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 6

Nhân viên Amway Việt Nam hiến máu sáng 20/9.

Đại diện cơ sở y tế tiếp nhận nguồn máu hiến, Trung tá – Bác sĩ Vũ Sơn Giang, Phó chủ nhiệm Chính Trị, Bệnh viện Quân Y 175 chia sẻ, máu là một trong những yếu tố đặc biệt trong cơ thể con người, đến nay khoa học chưa thể tìm ra giải pháp thay thế. Sự sống sẽ kết thúc với những người không may bị tai nạn hoặc bệnh tật cần truyền máu bổ sung nhưng không được đáp ứng kịp thời. Vì vậy, việc dự trữ máu từ nguồn máu hiến của cộng đồng được xem là “liều thuốc” vô cùng quan trọng để cứu chữa người bệnh. Theo bác sĩ Giang, lượng máu cho đi trong mỗi lần hiến sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, người hiến chỉ cần nghỉ ngơi một ngày, hôm sau có thể làm việc lại bình thường. Sự chia sẻ tưởng như nhỏ bé ấy lại giúp chúng tôi có thêm liều thuốc quý giá để giữ lại sinh mạng cho người bệnh. Mặt khác việc hiến máu sẽ giúp cơ thể mỗi người sản xuất ra lượng máu mới và qua đó cũng rèn luyện ngưỡng chịu đựng, mỗi lần hiến máu được xem như một lần tập luyện của tủy và các cơ quan trong cơ thể.

Trung tá Vũ Sơn Giang cho biết, chương trình Chủ nhật Đỏ hôm nay tại Amway đã tiếp nhận 437 đơn vị máu từ người hiến.

Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 8
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 9
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 10
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 11
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 12
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 13
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 14
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam xếp hàng hiến máu Chủ Nhật Đỏ ảnh 15
Chủ Nhật Đỏ tại Yên Bái tiếp nhận gần 700 đơn vị máu
Nhiều bạn trẻ lặn lội đường xa mưa rét đến hiến máu tình nguyện Chủ Nhật Đỏ Quảng Trị
Học viên quân sự 3 nước Đông Dương hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ 2024 tại Trường Sĩ quan Chính trị
Tuổi trẻ TPHCM hăng hái hiến máu Chủ Nhật Đỏ tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất
Tuổi trẻ TPHCM hăng hái hiến máu Chủ Nhật Đỏ tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/hang-tram-nhan-vien-va-nha-phan-phoi-amway-viet-nam-xep-hang-hien-mau-chu-nhat-do-a125672.html