Vì sao đám cưới Ngô Cẩn Ngôn khiến fan như bị phản bội?

TPO - Sự kiện Ngô Cẩn Ngôn kết hôn đã gây ra không ít xôn xao trong cộng đồng fan của nữ diễn viên. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít ý kiến trái chiều, thậm chí là sự thất vọng.

Fan cảm thấy “bị phản bội”

Khi thông tin về đám cưới Ngô Cẩn Ngôn được công bố, cộng đồng fan đã không khỏi bất ngờ và có những phản ứng trái chiều.

Với Ngô Cẩn Ngôn, nhiều fan lo ngại rằng việc tập trung vào cuộc sống gia đình khiến cô giảm bớt thời gian dành cho các hoạt động nghệ thuật. Điều này có thể dẫn đến việc giảm tương tác với fan, giảm độ phủ sóng truyền thông và thậm chí là ảnh hưởng đến những cơ hội hợp tác với các dự án lớn.

Bên cạnh đó, hình tượng mạnh mẽ, độc lập của Ngụy Anh Lạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong lòng khán giả. Việc kết hôn có thể làm thay đổi phần nào hình tượng, khiến fan hụt hẫng và khó chấp nhận.

Nhắc lại, vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược đã đưa tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn lên top “đỉnh lưu” đồng thời tạo ra hiệu ứng gắn kết giữa người hâm mộ và nhân vật.

Nhiều fan đã xem cô gái thông minh, mạnh mẽ, dám yêu dám hận Ngụy Anh Lạc như một phần của bản thân, và họ tự nhiên muốn "bảo vệ" cô. Khi Ngô Cẩn Ngôn kết hôn, một phần nào đó, họ cảm thấy như đang mất đi hình mẫu lý tưởng.

Vì sao đám cưới Ngô Cẩn Ngôn khiến fan như bị phản bội? ảnh 2

Ngô Cẩn Ngôn, với vai diễn Ngụy Anh Lạc đầy sắc sảo trong Diên Hi Công Lược đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả.

Cũng trong Diên Hi Công Lược, cặp đôi Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Phó Hằng trong đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Nhiều fan đã mong muốn được thấy một cái kết đẹp của hai người ngoài đời thực. Việc Ngô Cẩn Ngôn kết hôn với “hoàng tử Hoằng Trú” (một vai phụ khá nhạt nhòa của Hồng Nghiêu) đã khiến những mong ước này tan vỡ, gây ra sự thất vọng lớn.

Cần phải nói thêm rằng, với những bộ phim tình cảm, khán giả thường có khuynh hướng ghép đôi diễn viên ngoài đời vì quá yêu thích sự kết hợp ăn ý của họ trên phim. Điều này bất lợi cho các diễn viên đã lập gia đình.

Vì sao đám cưới Ngô Cẩn Ngôn khiến fan như bị phản bội? ảnh 3

Sau Xuân Hoa Yếm, Ngô Cẩn Ngôn còn được fan đẩy thuyền với Lưu Học Nghĩa.

Ngô Cẩn Ngôn thiếu tôn trọng người hâm mộ?

Sự bất ngờ và thiếu thông tin chi tiết về đám cưới đã khiến cộng đồng fan của

Trong những bộ phim tình cảm, khán giả thường có khuynh hướng ghép đôi diễn viên ngoài đời vì quá yêu thích sự kết hợp ăn ý của họ trên phim.

Những nghi vấn về bạn đời của Ngô Cẩn Ngôn

Chồng của Ngô Cẩn Ngôn, Hồng Nghiêu, từng vướng vào không ít scandal tình cảm. Điều này khiến nhiều fan lo ngại về tương lai nữ diễn viên. Bên cạnh đó, sự nghiệp Hồng Nghiêu cũng không nổi bật bằng Ngô Cẩn Ngôn, nam diễn viên thường đóng vai thứ chính. Rất nhiều người đã để lại bình luận rằng có lẽ Ngô Cẩn Ngôn đã "chọn sai người". Fan lo lắng rằng bạn đời có thể không phù hợp với tính cách của Ngô Cẩn Ngôn, thậm chí có thể lợi dụng hoặc làm tổn thương cô.

Để trấn an dư luận, biên kịch Vu Chính (là chủ công ty quản lý của hai Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu) đã lên tiếng phủ nhận các thông tin trên. Anh cho biết cả hai không quyết định bốc đồng mà đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Vì sao đám cưới Ngô Cẩn Ngôn khiến fan như bị phản bội? ảnh 5

Ngô Cẩn Ngôn hơn chồng 2 tuổi, cả hai quen nhau khi cùng tham gia Diên Hi Công Lược.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu quen nhau khi quay phim Diên Hi công lược năm 2017. Thay vì chọn cách tổ chức đám cưới rầm rộ, cả hai chỉ mời gia đình và một số bạn bè thân thiết đến chung vui trong buổi tiệc riêng tư. Vu Chính cũng cho biết Ngô Cẩn Ngôn đã chuyển giao phần lớn tài sản cho bố mẹ trước khi kết hôn. Trong khi đó Hồng Nghiêu có các công việc khác mang lại nguồn thu nhập ổn định chứ không phải là “chạn vương” chỉ biết dựa hơi vợ.

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/vi-sao-dam-cuoi-ngo-can-ngon-khien-fan-nhu-bi-phan-boi-a125737.html