Chuỗi sự kiện 'Gieo mầm Thiện tâm' chung tay hỗ trợ người dân tái thiết vì tương lai xanh

Làm cách nào để chung tay cùng “Gieo mầm Thiện tâm” hỗ trợ đồng bào tái thiết sau thiên tai?

Thông qua chuỗi sự kiện “Gieo mầm

Để mỗi bước chân của các vận động viên là một hành trình ý nghĩa.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm”, nhằm tôn vinh sức khoẻ và thúc đẩy tinh thần xây dựng lối sống mạnh khỏe trong cộng đồng, giải đi bộ và giải chạy thiện nguyện “Vươn mầm Hy vọng” sẽ lần lượt diễn ra vào 16 giờ Thứ bảy ngày 28/9 và 7 giờ 30 sáng Chủ nhật ngày 29/9/2024.

Sự kiện mở cửa để các cá nhân hay đoàn thể tự do đăng ký tham dự, qua đó trở thành những “cánh tay vươn dài” hỗ trợ đồng bào theo đúng tinh thần tương thân tương trợ, lá lành đùm lá rách.

“Gieo mầm Thiện tâm” - Đêm nhạc lan tỏa tình yêu thương và sự tử tế

Diễn ra vào ngày 29/9/2024, đêm nhạc “Gieo mầm Thiện tâm” tại Quảng trường K-Town - Vinhomes Ocean Park 2, sẽ mang thông điệp xuyên suốt “sau cơn mưa trời lại sáng”. Đây là cú bắt tay đầy tâm huyết giữa Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label với sự quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Được đạo diễn âm nhạc bởi SpaceSpeakers Label, đêm nhạc sẽ thắp sáng ngọn lửa tương thân tương ái trong mỗi trái tim người Việt, chung sức hướng về những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề trong cơn bão Yagi và đợt lũ vừa qua tại các tỉnh miền Bắc. Sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, SOOBIN, Rhymastic, Binz,… hứa hẹn sẽ mang tới những bản mashup hoàn toàn mới hay các tác phẩm lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Đặc biệt, đêm nhạc cũng là nơi những ca khúc hoàn toàn mới, vừa được sáng tác về tình yêu, tình người, tình đồng bào lần đầu tiên được giới thiệu tới khán giả. Trong sự kiện còn có phần gây quỹ thiện nguyện thông qua tài khoản chính của chương trình.

Chuỗi sự kiện 'Gieo mầm Thiện tâm' chung tay hỗ trợ người dân tái thiết vì tương lai xanh ảnh 3

Đêm nhạc thiện nguyện được đồng tổ chức bởi Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label

Ngoài các hoạt động chính trên, trong 2 ngày 28 - 29/9 còn có vô vàn các hoạt động bên lề ấn tượng, như lễ hội thả diều “Tự hào bay cao” hay nhảy flashmob “Nối vòng tay lớn”. Không gian chuỗi sự kiện hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thấm đượm tinh thần dân tộc khi chứng kiến 20 cánh diều khổng lồ hình quốc kỳ Việt Nam dài tới 10m kiêu hãnh bay cao trên bầu trời mang theo niềm tự hào và những lời chúc tốt đẹp tới tất cả đồng bào.

Luôn đề cao tính minh bạch trong mọi hoạt động,·tất cả khoản đóng góp trước và tại chương trình sẽ đều được Tập đoàn Vingroup công khai tại website chính thức của chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” để các nhà hảo tâm dễ dàng theo dõi. Toàn bộ số tiền đóng góp sau khi tổng kết sẽ được Quỹ Thiện Tâm phối hợp cùng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao gửi tận tay những gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

Vingroup kỳ vọng chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” sẽ là hành động thiết thực đồng hành cùng người dân vùng bão lũ tái thiết và xây dựng cuộc sống mới, đồng thời tiếp tục kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dân Việt Nam.

Kể từ ngày 17/9, các đoàn thể, tổ chức hay cá nhân có thể tham gia đóng góp thông qua tài khoản riêng của Quỹ Thiện Tâm (Một tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup) tại Ngân hàng Quân đội MB Bank, Số tài khoản: 9868 hoặc tính năng “Ủng hộ” trên ứng dụng Xanh SM.\

Các tổ chức hoặc cá nhân muốn tham gia giải đi bộ và chạy “Vươn mầm Hy vọng” soạn nội dung ủng hộ theo cú pháp “DK_[Số điện thoại người đăng ký]”, để nhận hướng dẫn chi tiết từ Ban tổ chức chương trình.

Đặc biệt, các đoàn thể hay nhà hảo tâm ủng hộ sẽ có cơ hội nhận được tấm vé tham dự sự kiện âm nhạc “Gieo mầm Thiện tâm”, như món quà tri ân tấm lòng ấm nóng của người Việt

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/chuoi-su-kien-gieo-mam-thien-tam-chung-tay-ho-tro-nguoi-dan-tai-thiet-vi-tuong-lai-xanh-a125951.html