Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu

TPO - Nhiều ngôi sao Kpop, Cbiz gây chú ý khi xuất hiện tại các show thời trang thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Đại diện Việt Nam là ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt với bộ trang phục gợi cảm. 

Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 1Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 2

Hôm 20/9, Điền Hi Vi táo bạo khi tham dự Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 4Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 5Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 6

“Điền Hi Vi có khuôn mặt đẹp, bạo hơn nhưng không có gì gọi là quyến rũ cả”, “Cô ấy mặc cái gì vậy, quan trọng là sự phù hợp, phù hợp thì mới tự tin và thoải mái được”, “Tôi cảm thấy có chút phản cảm, khí chất của Điền Hi Vi và bộ đồ không ăn nhập gì với nhau hết” … khán giả để lại ý kiến.

Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 7

Ngoài ra, nhan sắc của diễn viên Chúng ta đáng yêu như thế được khen sắc sảo, dưới ống kính của “hung thần” Getty vẫn không bị “dìm”.

Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 8

Jin (BTS) thu hút ống kính truyền thông khi xuất hiện ở show thời trang. Ngôi sao 32 tuổi diện áo len óng ánh màu sắc từ hạt dẻ đến sắc cam, tím. Chiếc vòng cổ bạc, có thiết kế chìa khóa giúp bộ đồ bớt nhàm chán.

Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 9Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 10

Từ khóa về anh cả BTS leo top trending toàn cầu. Anh mới được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của Gucci. Sau khi xuất ngũ, Jin bắt đầu có nhiều hoạt động cá nhân, từ dự show thời trang, đi show thực tế và sắp tới là các dự án âm nhạc.

Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 11Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 12

Đại sứ khác của Gucci là Hanni nhóm NewJeans cũng nhận được sự quan tâm không kém. Nữ ca sĩ gen Z chọn crop top khoe eo và hở lưng. Cô nhấn nhá thêm các phụ kiện như thắt lưng, túi xách, khăn choàng tạo độ cá tính.

Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 13Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 14Điền Hi Vi táo bạo, Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu ảnh 15

Đại diện từ Việt Nam là ca sĩ

Lisa (BlackPink) diễn ở show nội y Victoria's Secret
'Emily in Paris' bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)
'Emily in Paris' bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)
Trịnh Sảng bị chỉ trích không biết hối cải
Trịnh Sảng bị chỉ trích không biết hối cải

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/dien-hi-vi-tao-bao-ho-ngoc-ha-dien-dam-xuyen-thau-a125985.html