Nhận định Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9: Đứng dậy từ sai lầm

TPO - Nhận định bóng đá Liverpool vs Bournemouth, vòng 5 Ngoại hạng Anh lúc 21h00 ngày 21/9. Cập nhật phong độ, lịch sử đối đầu, thông tin lực lượng của hai đội. Trận thua Nottingham giúp Liverpool trở lại mặt đất, và bây giờ là lúc họ đứng dậy mạnh mẽ hơn.

Nhận định Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9: Đứng dậy từ sai lầm ảnh 1

Nhận định trước trận đấu

Liverpool cũng khá may mắn khi được gặp Bournemouth sau khi thua Nottingham. Lý do rất đơn giản, Bournemouth theo đuổi triết lý bóng đá hoàn toàn khác với Nottingham. Đội bóng của HLV Andoni Iraola theo đuổi bóng đá đẹp, chơi kiểm soát và kiên định với điều đó. Mùa trước, họ đã nhận phần thưởng xứng đáng khi đặt niềm tin tuyệt đối vào Andoni Iraola.

Mùa này, mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng với Bournemouth cho dù họ mất chân sút chủ lực Solanke. Ở vòng đấu trước, Bournemouth thua Chelsea trên sân nhà, nhưng họ là đội chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chính vì vậy, không có lý do gì khiến HLV Andoni Iraola thay đổi chiến thuật.

Tiếp đón các đối thủ sẵn sàng chơi đôi công như Bournemouth là điều không thể tuyệt vời hơn với Liverpool. Với đôi cánh tốc độ và khả năng tranh chấp cực tốt của các tiền vệ, Liverpool đủ sức trừng phạt bất cứ đội bóng nào “dám” dâng cao đội hình tại Anfield.

Lịch sử đối đầu, phong độ Liverpool vs Bournemouth

Liverpool đã thắng 9 trong 10 lần chạm trán gần nhất với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh, ngoại trừ trận thua 1-0 trên sân khách vào tháng 3 năm 2023. Cách đây 2 năm, Bournemouth từng thảm bại 0-9 tại Anfield. Đây là tỷ số cách biệt nhất lịch sử giải đấu.

Nhận định Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9: Đứng dậy từ sai lầm ảnh 3
Nhận định Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9: Đứng dậy từ sai lầm ảnh 4

Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr thắng trận tưng bừng nhất từ đầu mùa
Man City đã giành 3 danh hiệu Premier League trong thời gian bị cáo buộc sai phạm Ảnh: Getty Images
Man City có thể bị loại khỏi mọi giải đấu

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphattrien.com/nhan-dinh-liverpool-vs-bournemouth-21h00-ngay-219-dung-day-tu-sai-lam-a126007.html