Cận cảnh bệnh viện nhi ở Hà Nội có nội, ngoại thất đẹp như khách sạn

Admin

Bệnh viện Nhi Hà Nội (Yên Nghĩa, Hà Đông) với diện tích 6.700m² đã hoàn thành và dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ ngày 9-10. Bệnh viện được kỳ vọng sẽ giảm tải cho Bệnh viện Nhi trung ương, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Cận cảnh bệnh viện nhi ở Hà Nội có nội, ngoại thất đẹp như khách sạn - Ảnh 1.

Bệnh viện Nhi Hà Nội tọa lạc trên đường Nguyễn Trác - Yên Nghĩa phía tây Hà Nội - Ảnh: T.Đ.

Đây cũng là bệnh viện chuyên khoa nhi đầu tiên của Hà Nội.

Đến ngày 5-10, những công đoạn cuối cùng của bệnh viện đã hoàn thành, các y bác sĩ bệnh viện chuẩn bị sẵn sàng để thăm khám, điều trị cho bệnh nhân.

Cận cảnh bệnh viện nhi ở Hà Nội có nội, ngoại thất đẹp như khách sạn - Ảnh 2.

Bệnh viện Nhi Hà Nội nổi bật với tông màu xanh dương - Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Đỗ Thị Thúy Nga, phó giám đốc

Không gian tại khoa chẩn đoán bằng hình ảnh, nơi được đầu tư những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân

Dự án Bệnh viện Nhi Hà Nội (giai đoạn 1) có tổng mức đầu tư gần 785 tỉ đồng. Quy mô giường bệnh, trong giai đoạn 1 (2021-2024) là 200 giường nội trú, về lâu dài tổng công suất phục vụ sẽ là 500 giường.

Giai đoạn 1 gồm 2 khối nhà cao 6 tầng và một tầng hầm với tổng diện tích sàn 34.364m2.

Cận cảnh bệnh viện nhi đẹp như khách sạn 5 sao đầu tiên của Hà Nội - Ảnh 14.Bệnh nhi ung thư Đà Nẵng tíu tít nhận quà trung thu từ 'Ước mơ của Thúy'

Ngày 13-9, báo Tuổi Trẻ đã trao 210 suất quà trung thu từ chương trình Ước mơ của Thúy đến bệnh nhi đang điều trị tại hai bệnh viện ở Đà Nẵng.