Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia lần đầu tiên có nhà tài trợ lớn

Admin

6 đội bóng sẽ tham dự giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024-Cúp Acecook 2024, diễn ra từ ngày 18/9 đến 19/10 tại Hà Nội và Hà Nam.

Giải

Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia lần đầu tiên có nhà tài trợ. Ảnh: VFF

Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024 có 6 đội tham dự là Hà Nội, TPHCM, Sơn La, Phong Phú Hà Nam, Zantino Vĩnh Phúc, Thái Nguyên T&T. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về), tính điểm xếp hạng chung cuộc, đội có tổng điểm cao nhất sẽ lên ngôi vô địch.

Ông Kajiwara Shinsuke – Phó Giám đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Thông qua việc đồng hành cùng bóng đá nói chung và trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024, chúng tôi mong có thể tạo điều kiện để các tuyển thủ nữ trẻ được rèn luyện và phát triển tài năng của mình, đặc biệt giúp khuyến khích và tiếp sức cho nữ giới trong lĩnh vực thể thao. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất".

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến 19/10/2024 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (lượt đi) và sân vận động Hà Nam (lượt về).

Nguyễn Thùy Linh ngược dòng không tưởng trước tay vợt Myanmar ở China Open 2024
Nhận định Lee Man vs Thép Xanh Nam Định, 19h00 ngày 18/9: Ca khúc khải hoàn
Lê Quang Liêm nói gì sau khi thắng vua cờ Đinh Lập Nhân?
Lê Quang Liêm nói gì sau khi thắng vua cờ Đinh Lập Nhân?