LUG mừng sinh nhật 8 năm: Chạm mốc 88 cửa hàng, là người bạn đồng hành khắp mọi nẻo đường

Admin

LUG chinh phục người tiêu dùng Việt bằng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành uy tín hàng đầu Việt Nam.

LUG là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm vali, balo, phụ kiện về du lịch. Khởi đầu từ năm 2016, LUG ra mắt cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý đầu tiên. Với thông điệp "Gói trọn mọi hành trình", LUG trở thành người bạn đồng hành quen thuộc, được mọi lứa tuổi khách hàng tin dùng. Sau 8 năm có mặt trên thị trường, LUG đã phủ rộng khắp 3 miền - 15 tỉnh thành với 88 cửa hàng.

Cửa hàng LUG toạ lạc ở nhiều địa điểm và các trung tâm thương mại sầm uất. Dù ở tỉnh thành nào, khách hàng cũng sẽ dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm không gian mua sắm lý tưởng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

LUG mừng sinh nhật 8 năm: Chạm mốc 88 cửa hàng, là người bạn đồng hành khắp mọi nẻo đường ảnh 1

LUG là thương hiệu cung cấp sản phẩm hành lý hàng đầu Việt Nam

LUG được khách hàng yêu thích vì độ đa dạng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt từ vali, balo, túi xách,... đến các phụ kiện du lịch như: ổ khóa vali, tên thẻ vali, dây đai du lịch,... Bên cạnh đó, LUG sở hữu phân phối độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế, có thể kể đến như: Echolac, ELLE, Verage, DKNY, Hush Puppies,... Nhờ vậy, đây là nơi cập nhật sớm nhất những mẫu mã vừa ra mắt và phân phối nhiều bộ sưu tập giới hạn từ các thương hiệu nổi tiếng đến thị trường Việt Nam.

Tại LUG, khách hàng dễ dàng tìm cho mình sản phẩm ưng ý hợp túi tiền với phân khúc giá từ tầm trung trở lên. Đến nay, LUG bán ra trung bình 500.000 sản phẩm mỗi năm.

LUG mừng sinh nhật 8 năm: Chạm mốc 88 cửa hàng, là người bạn đồng hành khắp mọi nẻo đường ảnh 2

LUG được đông đảo khách hàng với mọi lứa tuổi tin dùng

Ngoài ra, LUG tạo dựng uy tín với chính sách bảo hành toàn bộ sản phẩm được mua online và trực tiếp tại cửa hàng. LUG cũng là thương hiệu phân phối các sản phẩm hành lý với chế độ bảo hành "độc tôn" tại thị trường Việt Nam: Bảo hành nhựa cho các sản phẩm vali PP 100% 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, bất kể lỗi từ người sử dụng.

Khách hàng có thể yên tâm vì thời hạn bảo hành kéo dài. Trong đó, các sản phẩm vali du lịch được bảo hành 5 năm toàn quốc và 10 năm toàn cầu đối với các sản phẩm thương hiệu quốc tế.

Thương hiệu LUG không ngừng đánh dấu tên mình trên bản đồ doanh nghiệp phát triển vượt bậc. Chạm mốc 88 cửa hàng sau 8 năm hoạt động, LUG khẳng định vị thế "ông lớn" trên thị trường Việt Nam.LUG ghi dấu ấn trong lòng khách hàng không chỉ với chất lượng sản phẩm mà còn ở cung cách phục vụ.

LUG mừng sinh nhật 8 năm: Chạm mốc 88 cửa hàng, là người bạn đồng hành khắp mọi nẻo đường ảnh 3

LUG đã đồng hành với 5 triệu khách hàng trong suốt 8 năm.

Hiện tại, LUG hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp hành lý hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong tương lai, LUG sẽ không ngừng phát triển để đem đến những sản phẩm chất lượng, cập nhật những xu hướng mới để mang đến cho khách hàng những mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi.