Mừng 6 năm thành lập, Bệnh viện Quốc tế DNA tri ân khách hàng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Admin

Trải qua 6 năm hoạt động không ngừng nghỉ, Bệnh viện Quốc tế DNA đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập, tháng 7 này, Bệnh viện Quốc tế DNA dành tặng hàng loạt ưu đãi đến khách hàng như một lời tri ân chân thành nhất.

Bệnh viện Quốc tế DNA - 6 năm một hành trình vươn xa

Được thành lập vào tháng 07 năm 2018 với định vị là nơi khởi nguồn đột phá trong chống lão hóa và phòng ngừa bệnh tật, Bệnh viện Quốc Tế DNA đã không ngừng ứng dụng công nghệ y khoa hiện đại, mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, giúp khách hàng phòng ngừa lão hóa trước khi bệnh tật khởi phát.

Song song với đó, Bệnh viện Quốc Tế DNA luôn nỗ lực tìm kiếm, cập nhật, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới về Việt Nam, mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe và chống lão hoá tiên tiến với mức chi phí phù hợp nhất.

Bác sĩ Phan Thanh Hào cùng đội ngũ cộng sự mong rằng với tất cả tâm huyết của mình, người Việt ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp đều có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp ngay tại Việt Nam mà không phải mất nhiều thời gian, chi phí để đi nước ngoài thực hiện.

Mừng 6 năm thành lập, Bệnh viện Quốc tế DNA tri ân khách hàng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 1

Bệnh viện Quốc tế DNA sở hữu nhiều thiết bị tiên tiến

Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Quốc tế đã xây dựng hoàn thiện chuỗi các giải pháp công nghệ cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, bao gồm: Tầm soát toàn diện đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe để có phương án phòng ngừa từ sớm; Thanh lọc cơ thể đào thải độc tố tồn đọng, cải thiện hệ tiêu hóa; Lọc máu công nghệ cao loại bỏ mỡ máu xấu, tạp chất, chất gây viêm; Tế bào gốc điều trị cơ xương khớp - thần kinh cột sống không phẫu thuật; Tế bào gốc ứng dụng trong điều trị da, tóc...

Ngoài ra, Bệnh viện Quốc tế DNA còn tự hào sở hữu phòng LAB đạt chuẩn GMP WHO thuộc ngân hàng mô tế bào gốc được Bộ Y tế cấp phép. Trong nhiều năm qua, đây là nơi nghiên cứu chuyên sâu và điều trị thực tiễn lâm sàng về nuôi cấy tế bào gốc. Nguồn tế bào gốc từ bệnh viện đã giúp hàng nghìn khách hàng điều trị thành công bệnh cơ xương khớp, thần kinh cột sống, phục hồi da, tóc…

Mừng 6 năm thành lập, Bệnh viện Quốc tế DNA tri ân khách hàng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 2

Bệnh viện Quốc tế DNA mở rộng ký kết, hợp tác cùng nhiều đơn vị y khoa trong - ngoài nước để tăng cường nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc

Bên cạnh công tác chuyên môn, các hoạt động mang lại ý nghĩa cho cộng đồng cũng là yếu tố được Bệnh viện Quốc tế DNA quan tâm đẩy mạnh. Trên hành trình chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa cho người Việt, các chuyên gia, bác sĩ Bệnh viện Quốc tế DNA đã góp mặt tại nhiều hội thảo, hội nghị khoa học để tư vấn, thăm khám và chia sẻ kiến thức hữu ích. Gần đây nhất tại Ngày hội sức khỏe 2024 do UBND Tp. Thủ Đức thực hiện,, Bệnh viện Quốc tế DNA đã tổ chức kiểm tra miễn phí lão hóa mạch máu và thần kinh bằng công nghệ AI, giúp người dân có được giải pháp chăm sóc sức khỏe chuyên biệt và toàn diện.

Ưu đãi khủng tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật

Mừng sinh nhật lần thứ 6, Bệnh viện Quốc tế DNA không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn hướng tới tương lai với niềm tin và quyết tâm mới. Song song với đó, Bệnh viện Quốc tế DNA còn mang đến nhiều ưu đãi khủng như một món quà tri ân đến khách hàng đã cùng đồng hành trong suốt hơn nửa thập kỷ vừa qua.

Cụ thể hơn, trong tháng 7 tại các cơ sở của Bệnh viện Quốc tế DNA sẽ diễn ra các chương trình sau:

● Miễn phí thăm khám, tầm soát mạch máu và thần kinh bằng công nghệ AI

● Tặng gói Chăm sóc da và tóc - Skin & Hair Health hoặc combo Thẩm mỹ Trẻ hóa, căng da - Thermage & Hifu

● Ưu đãi lên đến 50% các liệu pháp trẻ khỏe toàn diện, tăng cường miễn dịch

● Bốc thăm may mắn với 100% cơ hội nhận voucher lên đến 5 triệu hoặc quà tặng cao cấp

Mừng 6 năm thành lập, Bệnh viện Quốc tế DNA tri ân khách hàng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 3

Tưng bừng ưu đãi tháng 7 mừng sinh nhật Bệnh viện Quốc tế DNA

Liên hệ hotline 19002840 để tìm hiểu chi tiết về chương trình ưu đãi đang được áp dụng trong tháng 7 tại Bệnh viện Quốc tế DNA.