Ngày thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival 'bùng nổ' về số lượng quà tặng cho người tham gia

Admin

TPO - Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival với thông điệp “Sống chill - thanh toán chất", hứa hẹn bùng nổ về số lượng quà tặng dành cho khách hàng, cùng với các màn trình diễn công nghệ hiện đại, trong lĩnh vực thanh toán.

Đến hẹn lại lên, từ 5 - 6/10, sự kiện

Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival với thông điệp “Sống chill - thanh toán chất", hứa hẹn bùng nổ về số lượng quà tặng dành cho khách hàng.

Toàn bộ các gian hàng năm nay được thiết kế với màu sắc tươi sáng, ngôn ngữ trẻ trung, các sản phẩm phong phú, nổi bật được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích như sách, trà sữa, cà phê, mỹ phẩm, giầy dép… và nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia với giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, sân khấu Sóng Festival sẽ hoạt động xuyên các khung giờ, với nhiều show trình diễn công nghệ thanh toán hiện đại, của các ngân hàng uy tín hàng đầu. Trong đó, có 5 khung biểu diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ được giới trẻ yêu mến như: Phương Mỹ Chi, Phúc Du, Ngô Lan Hương, Da LAB, Hà Myo, hoa hậu Đỗ Thị Hà...hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, mãn nhãn.

Ngày Thẻ Việt Nam là sự kiện bao gồm chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng và góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về đề án không dùng tiền mặt, chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Ngày thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival 'bùng nổ' về số lượng quà tặng cho người tham gia ảnh 2

Ngày Thẻ Việt Nam mang tới trải nghiệm đầy hứng khởi, giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ, qua đó chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt, sang thanh toán bằng thẻ.

Đồng thời, sau 3 mùa tổ chức thành công, tinh thần của Ngày Thẻ Việt Nam được lan tỏa sâu rộng tới hàng vạn sinh viên, thanh niên; Khi mang tới trải nghiệm đầy hứng khởi, giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ, qua đó chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt, sang thanh toán bằng thẻ.

Ngày Thẻ Việt Nam còn cung cấp thông tin, cảnh báo về các trường hợp rủi ro trong hoạt động thanh toán, giúp khách hàng cập nhật phương thức, thủ đoạn phạm tội mới và các biện pháp phòng tránh rủi ro trong hoạt động thanh toán...

Năm 2023, Ngày Thẻ Việt Nam đón hơn 70.000 lượt trải nghiệm từ các bạn trẻ tại Hà Nội. Ban tổ chức tặng 10.000 lượt chuyển khoản vào tài khoản cho người trải nghiệm, chương trình quay số trúng thưởng, với tổng giá trị quà tặng 1 tỷ đồng. Hơn 20 ngân hàng, tổ chức tài chính dành hàng tỷ đồng quà tặng cho người tham dự, đem tới sự kiện những trải nghiệm công nghệ, sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới, ưu việt.