Showbiz 20/9: Biến cố của Thiện Nhân

Admin

TPO - Thiện Nhân phủ nhận thông tin cô bỏ ra ngoài sống vì chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ khẳng định bố mẹ không cấm cản cô mưu cầu hạnh phúc cá nhân.

Tối 20/9,

Ban đầu, biểu hiện của anh chỉ là những cơn đau nhức từ ổ viêm chân răng. Hiện, Kasim Hoàng Vũ không thể nói hay chào hỏi mọi người. Anh phải nhập viện do cơn đau hành hạ, chỉ hy vọng sớm được phẫu thuật.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc khi chia sẻ hành trình chống chọi với bệnh tật của con trai. Ca sĩ Bích Phương cho biết trước khi nhập viện Kasim Hoàng Vũ vẫn nấu ăn phục vụ khách tại nhà hàng. Những ngày đông khách, anh làm việc liên tục và phải nằm ôm mặt vì đau đớn.

Trước đó, trong đêm nhạc quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ, ca sĩ Bích Phương khóc nức nở tiết lộ con trai giấu mình chuyện bệnh tật.

"Tôi đã bỏ sự nghiệp ca hát suốt bốn mươi mấy năm, hy sinh cả hạnh phúc cá nhân để lo cho Kasim. Xin hãy giúp tôi nói với Kasim rằng đừng làm việc nữa, phải dưỡng sức để điều trị. Không có sức khỏe thì không còn gì cả. Tôi cần Kasim, tôi chỉ có mình nó”, ca sĩ Bích Phương nghẹn ngào.

Showbiz 19/9: Huyền Sâm lên tiếng khi bị chê, Lý Hải - Minh Hà xin lỗi
Tuấn Hưng gặp sự cố
Tuấn Hưng gặp sự cố