Dàn người đẹp quốc tế diễn trang phục dân tộc dưới mưa lớn

Admin

TPO - Đêm thi trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024 tại Ninh Bình bị xáo trộn vì gặp mưa lớn. Ban tổ chức đã phải lùi thời gian tổ chức so với dự kiến.

Đêm thi trình diễn Dàn người đẹp quốc tế diễn trang phục dân tộc dưới mưa lớn ảnh 2Dàn người đẹp quốc tế diễn trang phục dân tộc dưới mưa lớn ảnh 3 Dàn người đẹp quốc tế trình diễn trang phục dân tộc.

Trang phục lộng lẫy của các thí sinh Philippines, Colombia, Campuchia, Thái Lan, Venezuela... nhận được sự khen ngợi của khán giả sau đêm diễn. Đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh trình diễn thiết kế mang tên Tý Hỷ cũng để lại ấn tượng với khán giả.

Trang phục được lấy cảm hứng từ bức tranh đám cưới chuột của làng tranh dân gian Đông Hồ, kể về câu chuyện ngày cưới trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Điểm nhấn của Tý Hỷ là chiếc kiệu được lấy cảm hứng từ chiếc kiệu Phượng ở Đại Nội Huế.

Tác phẩm được thiết kế cầu kỳ với áo Nhật Bình, kiệu rước dâu, tráp long phụng... có tổng trọng lượng lên tới 50 kg, là thách thức không nhỏ với người trình diễn.

Ngay trước đêm thi Dàn người đẹp quốc tế diễn trang phục dân tộc dưới mưa lớn ảnh 5Dàn người đẹp quốc tế diễn trang phục dân tộc dưới mưa lớn ảnh 6 Bùi Xuân Hạnh trình diễn trang phục dân tộc mang tên Tý Hỷ.

Dù được đánh giá cao, đêm trình diễn trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024 vẫn còn một số lỗi nhỏ, được khán giả góp ý ngay trên sóng livestream.

Nhiều khán giả nhận xét sân khấu của đêm thi hoành tráng, góc quay đẹp và nét, tuy nhiên ánh sáng sân khấu vẫn bị tối, không tạo được hiệu ứng mãn nhãn.

Bên cạnh đó, dù là cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng việc hai MC nói tiếng Việt và ban tổ chức dùng nhạc Việt để làm nhạc nền trình diễn được nhận xét chưa thực sự phù hợp.

Miss Cosmo 2024 diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9-5/10 với nhiều hoạt động diễn ra từ Bắc vào Nam. Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 diễn ra ngày 5/10 tại TPHCM.