Showbiz 19/9: Huyền Sâm lên tiếng khi bị chê, Lý Hải - Minh Hà xin lỗi

Admin

TPO - Vào vai bà mẹ ích kỷ, độc đoán trong phim “Hoa sữa về trong gió”, Huyền Sâm thừa nhận khán giả ức chế là điều dễ hiểu. Ngoài ra thông tin Lý Hải - Minh Hà xin lỗi về từ thiện, lý do người đẹp Khánh Hòa trở thành Miss Global Vietnam 2024 cũng được khán giả quan tâm.

Vai Thuận trong bộ phim Hoa sữa về trong gió của Huyền Sâm bị phản ứng. Khán giả nhận xét đây là một trong những nhân vật hãm nhất trên Showbiz 19/9: Huyền Sâm lên tiếng khi bị chê, Lý Hải - Minh Hà xin lỗi ảnh 3Showbiz 19/9: Huyền Sâm lên tiếng khi bị chê, Lý Hải - Minh Hà xin lỗi ảnh 4Showbiz 19/9: Huyền Sâm lên tiếng khi bị chê, Lý Hải - Minh Hà xin lỗi ảnh 5

Tân Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 22 tuổi, cao 1,78, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM.

Trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi "Nếu đăng quang bạn sẽ làm gì để lan tỏa hành trình tự hào của bản thân đến với cộng đồng?", Dương Thanh Hà trả lời:

"Hành trình tự hào nhất tại Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam là tìm hiểu về lịch sử truyền thống yêu nước tại Khu di tích căn cứ Khu ủy miền Đông Nam Bộ, sự hy sinh của những anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Nếu đăng quang, tôi đóng góp sức mình vào các hoạt động cộng đồng về y tế và giáo dục thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, góp phần đưa Việt Nam đến với thế giới và đưa thế giới lại gần Việt Nam".

Vợ chồng
Showbiz 18/9: NSƯT Chí Trung gặp sự cố
Khán giả hết muốn xem phim có con trai nghệ sĩ Vân Dung
Khán giả hết muốn xem phim có con trai nghệ sĩ Vân Dung