HLV Park Hang-seo bất ngờ khi Công Phượng xuống hạng Nhất thi đấu

Admin

TPO - HLV Park Hang-seo vừa xuất hiện tại lễ xuất quân của CLB Trường Tươi Bình Phước. Tại đây, cựu HLV của ĐT Việt Nam đã chia sẻ nhiều điều về Công Phượng.

HLV Park Hang-seo bất ngờ khi Công Phượng xuống hạng Nhất thi đấu ảnh 1
HLV Park Hang-seo nhắn nhủ Công Phượng

Điều đầu tiên thầy Park nói trong lễ xuất quân của

HLV Park Hang-seo tham dự lễ xuất quân của CLB Trường Tươi Bình Phước

Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc cũng dành những lời ca ngợi cho Anh Đức, tiền đạo từng là trò cưng của ông tại ĐT Việt Nam, chinh chiến ở AFF Cup 2018 và ASIAD 18. "Ở Bình Phước, có một cậu học trò mà tôi rất yêu quý là Anh Đức”, HLV Park nói. “Năm ngoái, thực sự đáng tiếc khi Trường Tươi Bình Phước thiếu vài điểm là được đá play-off rồi. Năm nay, tôi dự đoán đội sẽ có nhiều thử thách hơn”.

Buổi lễ xuất quân có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, điều đó càng cho thấy tham vọng của CLB Trường Tươi Bình Phước. Sau khi thu nạp nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, nhiều năm thi đấu tại V-League, Trường Tươi Bình Phước đã trở thành ứng viên nặng ký cho suất lên hạng ở giải hạng Nhất 2024/25. Họ sẽ cùng với Phù Đổng Ninh Bình, Trẻ TPHCM, PVF CAND tạo nên một cuộc đua cực kỳ gay cấn, nâng cao chất lượng của giải đấu.

Theo lịch, giải hạng Nhất quốc gia sẽ khai mạc vào ngày 17/10, Trường Tươi Bình Phước sẽ gặp ngay Trẻ TPHCM trong ngày ra quân.

Đấu Thái Lan, ông Kim Sang-sik gọi lại Quế Ngọc Hải nhưng 'quên' Công Phượng
Công Phượng vào sân thay người vỏn vẹn 17 phút đã bị thay ra ở Yokohama FC
Công Phượng vào sân thay người vỏn vẹn 17 phút đã bị thay ra ở Yokohama FC