Italia ngược dòng thắng sốc Pháp

Admin

TPO - Trong trận đấu ở Nations League rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội), Pháp mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên nhưng chung cuộc thua ngược 1-3.

Italia ngược dòng thắng sốc Pháp ảnh 1

Ngay ở giây 23,

Mbappe chơi nhạt nhòa.

Sự trở lại của Tonali chính là khác biệt của Italia, giúp họ lột xác hoàn toàn so với màn trình diễn bạc nhược ở EURO 2024. Màn trình diễn của cặp tiền vệ trung tâm Tonali và Frattesi của Italia làm lu mờ hoàn toàn Fofana và Kante ở phần sân bên kia.

HLV Didier Deschamps đã làm mới hàng công "Les Blue" với bộ ba Olise, Barcola và Kylian Mbappe. Antonie Griezmann vẫn chơi trong vai trò số 10 như mọi khi. Kết quả là Olise và Barcola có màn trình diễn trên mức tròn vai, trong khi Mbappe và Griezmann gây thất vọng nặng nề.

Mbappe chỉ tung 2 pha dứt điểm ở trận này. Siêu sao sinh năm 1998 nối dài chuỗi ngày phong độ tệ hại từ khi gia nhập Real Madrid.

Tại Nations League 2024/25, Pháp nằm cùng bảng với Bỉ và Israel. Sau trận thua Italia, thầy trò Deschamps đã tự đưa mình vào thế khó. Trận tới, Pháp chạm trán Bỉ ở trận đấu mang tính chất bản lề để tiếp tục hy vọng vào tứ kết Nations League mùa này.

De Bruyne tỏa sáng với cú đúp, Bỉ thắng trận mở màn Nations League
Ronaldo tuyên bố giành EURO ngang vô địch World Cup
Vắng Messi, Argentina vẫn hủy diệt đối thủ tại vòng loại World Cup 2026
Vắng Messi, Argentina vẫn hủy diệt đối thủ tại vòng loại World Cup 2026