Sự kiện trình diễn giải pháp công nghệ của nhiều thương hiệu Lạnh & Điều hòa không khí hàng đầu thế giới

Admin

Sự kiện thường niên RHVAC Techshow quy tụ các thương hiệu điều hoà, kỹ nghệ lạnh hàng đầu thế giới, dự kiến được tổ chức thường niên, thuộc khuôn khổ Chuỗi sự kiện Ngành Lạnh và Điều hoà không khí toàn quốc hàng năm. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra vào Ngày 21/11/2024 tại SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội Khoa học Kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương hiệu và Truyền thông quốc tế IBC và Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan (BEXCO) công bố tổ chức Triển lãm quốc tế CLEANFACT & RHVAC Vietnam và sự kiện RHVAC Techshow. Chuỗi sự kiện được xây dựng với mục tiêu tạo ra một chương trình quan trọng, nơi trình làng các công nghệ tiên tiến, mới phát triển của các hãng và tôn vinh các thành tựu khoa học công nghệ, giải pháp tiên tiến trong ngành tại Việt Nam.

Sự kiện trình diễn giải pháp công nghệ của nhiều thương hiệu Lạnh & Điều hòa không khí hàng đầu thế giới ảnh 1

Ra mắt sản phẩm tại triển lãm là hoạt động quảng bá hiệu quả của các thương hiệu Điều hòa không khí. (Nguồn ảnh: Engineers & Marvex 2023)

RHVAC Techshow dự kiến là nơi hội tụ của hơn 400 khách mời kỹ sư, chuyên gia tham dự cập nhật giải pháp, sản phẩm mới nhằm ứng dụng hiệu quả trong dự án. Khách mời đến từ các đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, nhà thầu Cơ điện, Đại lý, Nhà phân phối, Đơn vị quản lý vận hành, cơ điện công trình. Đồng thời cũng là nơi lý tưởng để các hãng sản xuất công bố các thành tựu nghiên cứu phát triển, các giải pháp hữu ích tới cộng đồng kỹ sư và người sử dụng cuối.

Theo PGS.TS. Nguyễn Việt Dũng, Phó chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hoà không khí Việt Nam, Phó hiệu trưởng Trường Cơ khí, Đại Học Bách khoa Hà Nội, “Điểm nhấn của chuỗi sự kiện CLEANFACT & RHVAC Vietnam 2024 là chương trình RHVAC TECHSHOW. Đây sẽ là nơi vinh danh, chia sẻ các giải pháp, đổi mới, cải tiến đột phá, hữu ích trong công nghệ Nhiệt - Lạnh từ các hãng, các thương hiệu trong lĩnh vực, đồng thời là nơi các chuyên gia, kỹ sư, chủ đầu tư, nhà thầu... tiếp cận, cập nhật những xu hướng mới nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành tại Việt Nam. Những chương trình thường niên thế này giúp đổi mới về cách tiếp cận, tư duy thiết kế, các bên liên quan có thể tìm được những thông tin hữu ích, thiết thực cho công việc của mình. Chúng tôi đánh giá cao sự kiện này ở tính truyền thông, kết nối và đóng góp cho phát triển ngành.”

Sự kiện trình diễn giải pháp công nghệ của nhiều thương hiệu Lạnh & Điều hòa không khí hàng đầu thế giới ảnh 2

PGS.TS. Nguyễn Việt Dũng, Phó chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hoà không khí Việt Nam, Phó hiệu trưởng Trường Cơ khí, Đại Học Bách khoa Hà Nội chia sẻ tại sự kiện ra mắt chuỗi sự kiện.

Lĩnh vực lạnh và điều hòa không khí đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, với các xu hướng và triển vọng tích cực. Sự tăng trưởng này không chỉ đến từ nhu cầu ngày càng cao về môi trường sống, mà còn từ các yếu tố kinh tế, xã hội và công nghệ. Biến đổi khí hậu cùng với các quy định nghiêm ngặt về hiệu quả năng lượng và bảo vệ môi trường thúc đẩy sự đổi mới công nghệ từ hiệu quả năng lượng, chuyển đổi môi chất đến ứng dụng trí tuệ nhân tạo và IoT trong các hệ thống RHVAC thông minh. Nhờ vào những tiến bộ công nghệ, ngành RHVAC sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và chất lượng môi trường toàn cầu.

Theo báo cáo thị trường thực hiện bởi Blue Weave Consulting, Thị trường máy điều hòa không khí Việt Nam theo loại sản phẩm (Máy lạnh cục bộ; Âm trần nối ống gió; Máy lạnh cassette, đặt sàn; Máy lạnh trung tâm (VRF, AHU/FCU, Chiller) ước tính đạt 291,41 triệu đô la Mỹ vào năm 2023. Trong giai đoạn dự báo từ năm 2024 đến năm 2029, quy mô thị trường dự kiến ​​sẽ tăng trưởng ở tốc độ CAGR là 4,13%, đạt giá trị 371,41 triệu đô la Mỹ vào năm 2030. Lĩnh vực Lạnh công nghiệp, và các lĩnh vực đặc thù như Data center, phòng sạch, phòng lạnh, chế biến và bảo quản thực phẩm,… đang trên đà phát triển mạnh tại nước ta, trở thành những mảng ứng dụng lớn của ngành Lạnh và Điều hoà không khí.

Tại sự kiện RHVAC Techshow, bên cạnh nội dung chia sẻ và tôn vinh công nghệ RHVAC từ các thương hiệu còn diễn ra đêm tiệc giao lưu Ngành Lạnh và Điều hoà không khí toàn quốc 2024. Đêm tiệc hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội giao lưu kết nối, tăng cường hợp tác, tạo giá trị cho cả thương hiệu góp mặt tại RHVAC Techshow và khách mời.

Sự kiện trình diễn giải pháp công nghệ của nhiều thương hiệu Lạnh & Điều hòa không khí hàng đầu thế giới ảnh 3

Diễn ra song song cùng thời điểm và địa điểm còn có nhiều sự kiện triển lãm kéo dài 3 ngày, hội thảo, đêm tiệc kết nối trong khuôn khổ triển lãm CLEANFACT & RHVAC VIETNAM 2024, Chuỗi sự kiện Ngành Lạnh và Điều hoà Không khí, Phòng sạch 2024;Chuỗi sự kiện Công nghiệp 2024. Với quy mô toàn khuôn viên triển lãm 1000 gian hàng, trong đó có 150 gian hàng lĩnh vực Lạnh, Điều hoà không khí và phòng sạch và 7000 khách tham dự chuyên ngành, đây là chuỗi sự kiện không thể bỏ lỡ. Năm 2023, các thương hiệu lớn hàng đầu đã tham gia chia sẻ, trưng bày tại sự kiện tiêu biểu như: Daikin, LG, Midea, Casper, INTECH Group, Shuangliang, robatherm, Ziehl-Abegg, Fujitsu General, Nagakawa, Hitachi,...

RHVAC Techshow là cơ hội tuyệt vời để các Hãng, nhà sản xuất RHVAC giới thiệu sản phẩm, công nghệ đột phá, cũng như những thành tựu nghiên cứu vượt trội đến với cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Để được hỗ trợ tham gia chương trình, doanh nghiệp có thể liên hệ Ban tổ chức để được tư vấn theo thông tin dưới đây:

Triển lãm quốc tế CLEANFACT & RHVAC VIETNAM 2024

Thời gian: 21-23/11/2024

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện: https://cleanfact.vn/

Liên hệ Ban tổ chức để được hỗ trợ và tư vấn tham gia:

Điện thoại: 0972 998 984

Email: [email protected]