Tập đoàn BRG - Top 10 Doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội

Admin

Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong danh sách 10 doanh nghiệp nhận được bằng khen của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2024 với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Tập đoàn BRG - Top 10 Doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ảnh 1

Đại diện Tập đoàn BRG nhận bằng khen của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2024.

Là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với hơn 22.000 cán bộ nhân viên làm việc trong nhiều lĩnh vực sản xuất, thương mại dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng, thể thao…, Tập đoàn BRG luôn đảm bảo chế độ lương thưởng rõ ràng và hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên, có lộ trình tăng lương cụ thể đồng thời có chính sách lao động, phúc lợi nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho cán bộ nhân viên như bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, tổ chức khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.

Tập đoàn BRG - Top 10 Doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ảnh 2

Giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người lao động năm 2024 là lần thứ 4 Tập đoàn BRG được vinh danh tại bảng xếp hạng này.

Chương trình “Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Vì Người Lao Động” năm 2024 đã tiếp nhận và xét duyệt hàng trăm hồ sơ từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam để chọn ra 67 doanh nghiệp tiêu biểu nhất theo Bộ Tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng, được gửi lấy ý kiến hiệp y của hệ thống thanh tra các Sở Lao động – Thương binh xã hội, các Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố và Công đoàn ngành Trung ương, Văn phòng giới chủ sử dụng lao động VCCI và khảo sát của phóng viên Báo Lao Động ở các địa phương.

Tất cả 67 doanh nghiệp được bình chọn đều là những doanh nghiệp điển hình trong hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, hướng tới phát triển bền vững, khẳng định những đóng góp tích cực cho sự phát triển, tiến bộ về kinh tế xã hội và con người của các doanh nghiệp trong nỗ lực phấn đấu trở thành nơi làm việc tốt nhất cho người lao động.

Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giao Báo Lao Động thực hiện từ năm 2014 đến nay.