Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc

Admin

Ngày 4/10, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bắc Hà Nội. Ngoài ra, Ngân hàng cũng đang triển khai mở mới hàng loạt điểm kinh doanh trên toàn quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới, khẳng định vị thế của Ngân hàng trong chiến lược phát triển bền vững.

Chi nhánh Bắc Hà Nội được đặt tại Tòa nhà B, Quốc lộ 3, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực trung tâm với các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội sôi động tại khu vực Bắc Hà Nội.

Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc ảnh 1

Lễ cắt băng khánh thành Nam A Bank Bắc Hà Nội

Theo định hướng, khu vực Bắc Hà Nội bao gồm các huyện Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn sẽ trở thành thành phố mới với đô thị hiện đại, thông minh, năng động, khai thác phát huy tối đa tiềm năng của sân bay Nội Bài, vị trí giao thoa giữa trục kinh tế Đông Tây và Bắc Nam của vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng. Đồng thời, là thành phố xanh - sạch - thông minh, làm đối trọng và bổ trợ cho đô thị trung tâm kết nối thông qua không gian trục cảnh quan sông Hồng.

Với tiềm năng tăng trưởng tích cực, việc mở rộng mạng lưới tại khu vực trên, Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng địa phương. Đồng thời cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại đến người dân, doanh nghiệp trên địa bàn và khu vực lân cận.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, tích hợp nhiều tiện ích công nghệ hiện đại cùng với vị trí thuận lợi, chi nhánh Bắc Hà Nội sẽ mang đến cho người dân địa phương và khu vực lân cận những trải nghiệm vượt trội.

Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc ảnh 2

Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Nam A Bank Bắc Hà Nội

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch tại chi nhánh mới. Ngân hàng cũng trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trên địa bàn.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Việc khai trương chi nhánh Bắc Hà Nội góp phần giúp Nam A Bank tiếp cận mạnh mẽ hơn với các cơ hội phát triển và nâng cao vị thế của ngân hàng tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh khu vực phía Bắc nói chung, đồng thời thực hiện tốt hơn nữa chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường của ngân hàng trong thời gian tới”.

Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với gần 250 điểm kinh doanh, trong đó có gần 150 chi nhánh, phòng giao dịch và 100 điểm giao dịch số ONEBANK 365+. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho hàng triệu khách hàng, kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng tại các địa phương trên cả nước.

Trong hành trình 32 năm phát triển bền vững, Nam A Bank luôn tuân thủ quy định về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động, hiệu quả kinh doanh cao. Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng liên tục được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp phép thành lập chi nhánh, phòng giao dịch. Riêng trong năm 2022, Nam A Bank được NHNN cấp phép thành lập 5 chi nhánh mới. Năm 2024, NHNN tiếp tục chấp thuận cho Nam A Bank mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Đồng Nai, Bình Dương.

Song song đó, mạng lưới điểm giao dịch số ONEBANK 365+ tiếp tục được mở rộng tại nhiều địa phương trên cả nước. Bên cạnh 100 điểm hiện hữu, kế hoạch trong năm 2024 ONEBANK sẽ triển khai mở mới thêm 30 điểm. Hoạt động này sẽ góp phần làm đa dạng các dịch vụ ngân hàng, mang đến sự thuận tiện, đáp ứng kịp thời các nhu cầu tài chính, giao dịch mọi lúc, 365+...

Với hoạt động kinh doanh ổn định, quy mô mạng lưới ngày càng lớn mạnh, Nam A Bank cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của các địa phương, mang đến các giải pháp tài chính tối ưu để cùng khách hàng, doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh.